Miễn phí sử dụng một năm phần mềm PC Pandora Keylogger

PC Pandora KeyloggerPC Pandora Keylogger cho phép bạn theo dõi các hoạt động của người khác trên máy tính của bạn, nó ghi nhận nội dung được nhập từ bàn phím, cho phép chọn lọc ghi nhận ở các chương trình được chỉ định như chương trình nhắn tin nhanh, chương trình email… mặt khác nó cũng có khả năng chụp ảnh màn hình để ghi nhận các hành động khác của người dùng, đặc biệt nó còn cho phép bạn có thể chặn việc truy cập vào các Website đặt sẵn, cấm chạy các chương trình không mong muống người khác sử dụng.
Hiện tại PC Pandora Keylogger v5 đang bán với giá khuyến mãi $69,95 cho 1 năm sử dụng (giá chưa khuyến mãi là $109,95) trong mùa giáng sinh này, ngoài ra để quảng bá tính năng và thu hút người dùng họ đã đưa ra 50.000 license miễn phí sử dụng một năm chương trình PC Pandora Keylogger, hãy nhanh chân nhận một mã đăng kí miễn phí của họ nào!

PC Pandora Keylogger Main screen
PC Pandora Keylogger Main screen
  1. Truy cập vào trang đăng kí.
  2. Chọn PC Pandora Pro và bỏ chọn phần Backup CD (cái này tính tiền đó nha) đương nhiên là không chọn Pandora PowerPack tận $99 cơ đấy. Sau đó điền mã khuyến mãi là PCPANDORAHOLIDAY hoặc SLICK8 và bấm Proceed to Step 2.

    PC Pandora Choose Package
    PC Pandora Choose Package
  3. Điền tên của bạn, địa chỉ email và mã xác nhận sau đó bấm Submit để gửi đi, đây cũng chính là thông tin để bạn nhận mã đăng kí.
    C Pandora Register Information
  4. Kiểm tra tài khoản email của bạn, thư kích hoạt được gửi từ Pandora Corp ([email protected]) với tiêu đề “PC Pandora order confirmation”, trong đấy có mã đăng kí của bạn.
  5. Tải PC Pandora Keylogger v5 sau đó cài đặt.
  6. Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ được yêu cầu tạo mật khẩu quản lý và phím tắt để kích hoạt chương trình, sau khi cài đặt chương trình có thể sẽ phải khởi động lại máy tính.
  7. Bấm tổ hợp phím tắt mặc định của chương trình Ctrl+Alt+Shift+Z (hoặc phím tắt bạn đã đặt), nhập mật khẩu bạn vừa đặt và điền mã đăng kí đã nhận được ở bước 4, lưu ý là bạn cần phải kết nối internet để xác nhận mã đăng kí của bạn.PC Pandora Register

PC Pandora là một trong những phần mềm theo dõi hoạt động máy tính rất mạnh mẽ nên đương nhiên nó cũng bị phần lớn các chương trình Diệt virus nhận dạng như một phần mềm gián điệp và cô lập hoạt động của nó. Về mặt tích cực nó cho phép bạn theo dõi hoạt động và bảo vệ máy tính trước các hành động không biết trước, kiểm soát sự truy cập vào các nội dung người lớn và độc hại… mặt trái của chương trình cho phép bạn đánh cắp mật khẩu, các thông tin quan trọng của người khác khi cài đặt chương trình này để theo dõi trên một máy tính khác. Tốt hay xấu phụ thuộc vào bạn, hãy cân nhắc khi sử dụng nhé!

1 thought on “Miễn phí sử dụng một năm phần mềm PC Pandora Keylogger”

Comments are closed.