Diễn đàn thảo luận chính thức ra mắt

Sau nhiều cân nhắc, tôi đã mở lại Diễn đàn thảo luận làm nơi trao đổi với tất cả mọi người. Thực tế, do công việc và gia đình nên thời gian cập nhật và viết bài mới không được thường xuyên, thậm chí còn gián đoạn một thời gian. Chính vì thế, tôi có ý định lập một diễn đàn thảo luận nho nhỏ, giúp cho những bạn đọc quan tâm tới các nội dung tôi thường viết có thể trao đổi thêm một cách dễ dàng hơn việc liên hệ qua email hay tin nhắn.

Tại trang chính, tôi không để liên kết hoặc thông tin để liên hệ, dù thế tôi vẫn thường xuyên nhận được thông tin của một số bạn đọc yêu mến hay những bạn đã biết tôi từ những website, diễn đàn hay từ một dự án nào trước đây, tôi thật sự cảm động vì điều đó.

Khi bắt tay vào xây dựng diễn đàn, tôi phân vân về việc chọn mã nguồn giữa phpBB, MyBB,PunchBB… với rất nhiều so sánh giữa các phần mềm mã nguồn mở này, tuy vậy cuối cùng tôi quyết định chọn Burning Board của WoltLab, một phần mềm thương mại tương đối ít phổ biến tại châu Á và châu Mỹ.

Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về Giấy phép sử dụng diễn đàn này, nó là một trong những giải thưởng của một Website trong quá trình tham gia thời gian đầu (nhằm mục đích quảng bá, tác giả những Website này bỏ ra một số phần thưởng hấp dẫn để lôi kéo người đọc). Trước đây sử dụng cho một dự án và nay được chuyển làm diễn đàn thảo luận chung sau khi dự án đó kết thúc. Do ít phổ biến nên hiện chưa có ngôn ngữ tiếng Việt, tôi sẽ cập nhật bộ gõ và ngôn ngữ trong thời gian tới.

Mục đích của diễn đàn thảo luận

Diễn đàn này tôi xây dựng với nội dung chính của diễn đàn xoay quanh hệ điều hành Arch Linux, Android, phần mềm xuất bản nội dung cá nhân (blog) WordPress. Bên cạnh đó có một số nội dung liên quan đến Trò chơi, Truyện tranh, Phim hoạt hình… Mục tiêu phát triển chất lượng nội dung chứ không chú trọng nhiều tới bài viết và thành viên. Hy vọng nó là một nguồn tham khảo hữu ích cho mọi người.
Chà! Dài dòng văn tự quá nhỉ! Mời mọi người tham gia! https://www.narga.org/forum

2 thoughts on “Diễn đàn thảo luận chính thức ra mắt”

  1. Hik. Bạn cần lôi kéo một số người xây dựng diễn đàn với bạn. Những mod sẽ quản lý từng mục riên

  2. À, trong thời gian này mình chưa có nhiều thời gian để tập trung về diễn đàn, trong thời gian tới mình sẽ có kế hoạch xây dựng cụ thể

Comments are closed.