Miễn phí một năm sử dụng BitDefender Antinvirus 2009

Miễn phí một năm sử dụng BitDefender Antinvirus 2009Đây là bài viết đầu tiên về free genuine license của mình, ở thời điểm hiện tại có rất nhiều công ty phát triển phần mềm thực hiện chính sách miễn phí sử dụng phiên bản đầy đủ của phần mềm họ làm ra trong một khoảng thời gian nhất định nào đó từ 1 tháng đến 3 năm, tuy nhiên tùy vào từng thời điểm và khu vực địa lý khác nhau mà có thể có hoặc không chương trình này hoặc khác biệt về giới hạn sử dụng (thời gian, phiên bản…). Chính vì vậy các bài viết trong mục Get Genuine Licenses sẽ hướng dẫn bạn lấy mã đăng kí của các phần mềm như vậy.
Hướng dẫn cách lấy mã đăng kí sử dụng miễn phí 01 năm sử dụng BitDefender Antinvirus 2009
BitDefender Antivirus 2009 rất “nhạy cảm” đối với các mối đe dọa từ các thành phần virus, nó có khả năng phát hiện rất nhiều virus cũng như các chương trình nguy hại có ảnh hưởng xấu đến hệ thống.

Giao diện quản lý của chương trình

Công nghệ phát hiện virus BitDefender® cho phép hệ thống bảo vệ chủ động khỏi các mối đe dọa số với mức độ bảo mật tối đa mà không làm chậm máy tính, bạn có thể cảm nhận được điều này ngay khi bạn cài đặt chương trình và quét toàn bộ hệ thống.
Người viết đã cho quét Full Computer thử 45 GB ổ cứng với khoảng 600.000 tập tin mà chỉ mất có 18 phút, thật ấn tượng. Tuy nhiên chương trình mặc định sẽ tự động xóa và cô lập các phần từ nghi ngờ là virus hay các chương trình gây ảnh hưởng đến hệ thống, đặc biệtlà các keygen (các chương trình tạo mã đăng kí), chính vì thế bạn nên tắt tính năng này ngay sau khi cài đặt để tránh những rắc rối trong quá trình sử dụng.
BitDefender Antivirus 2009 hiện đang bán với giá 24,95 USD tại trang chủ và với giá 210.000 VND tại Việt Nam (rẻ hơn rất nhiều). Các tính năng khác bạn có thể xem tại trang chủ của BitDefender Việt Nam – www.bitdefender.com.vn.

Hiện tại BitDefender đang cung cấp miễn phí một năm sử dụng chương trình BitDefender Antivirus 2009 cho người dùng Trung Quốc, nếu bạn đã và đang tin tưởng chương trình này thì tại sao không lấy một năm sử dụng cho mình một cách hợp pháp và được công nhận bởi Công ty Qihoo – Trung Quốc.
Các bước thực hiện như sau

  • Vào trang đăng kí của Qihoo: http://tinyurl.com/narga-bitdefender
  • Đăng kí thành viên theo mẫu sau (nó bằng tiếng Trung Quốc nhưng bạn yên tâm, rất đơn giản).
    Đăng kí tài khoản Qihoo
    Đăng kí tài khoản Qihoo

    Bạn có thể dùng mail sử dụng một lần và tên đăng nhập và mật khẩu bất kì vì mục đích của chúng ta chỉ là lấy mã đăng kí của chương trình mà thôi chứ không cần sử dụng các dịch vụ của Qihoo.
  • Sau khi đăng kí xong, nhập mã bảo về và bấm vào nút dưới để chuyển sang trang tiếp có chưa license code của bạn.
    Lấy mã đăng kí
    Lấy mã đăng kí
  • Tải về và cài đặt chương trình BitDefender Antivirus 2009.
  • Trong lần khởi động đầu tiên sẽ xuất hiện BitDefender Registration Wizard, bạn chỉ cần chọn “I want to register the product with a new key” và điền mã đăng kí nhận được ở bước 3 vào.
    Kích hoạt chương trình
    Kích hoạt chương trình

    Sau khi bấm Next sẽ có một thông báo về việc đăng kí của bạn “Your product has been registered. Press ‘OK’ to continue the activation process.” – “Chương trình của bạn đã được đăng kí, bấm nút OK để tạo tài khoản BitDefender.” Tài khoản này cho phép bạn nhận các thông báo cập nhật sản phẩm mới hay các tin tức bảo mật và khuyến mãi của họ, bạn có thể bỏ qua nếu không muốn.
  • Sau khi bấm Finish bạn sẽ kết thúc quá trình kích hoạt phiên bản BitDefender Antivirus 2009 hoạt động đầy đủ tính năng trong 365 ngày!

Các bước tiếp theo giúp bạn cập nhật cơ sở dữ liệu virus và quét máy tính lần đầu tiên cũng như đặt lịch quét hàng ngày.
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay một bản cho mình nhỉ. 🙂

2 thoughts on “Miễn phí một năm sử dụng BitDefender Antinvirus 2009”

  1. Cảm ơn vì bài viết nhưng hình như nó có vấn đề đó bạn à. MÌnh làm mãi mà chả được

  2. Chào bạn, mình đã kiểm tra lại và thấy họ vẫn cung cấp licenes miễn phí, tuy nhiên hiện nay họ sử dụng catcha tiếng Trung Quốc nên trừ phi bạn biết cách nhập chữ tượng hình Trung văn bằng không thì đành pó tay 😀

Comments are closed.