7 Dịch vụ chuyển đổi PDF trực tuyến miễn phí

Chuyển đổi tài liệu sang định dạng PDF
Chuyển đổi tài liệu sang định dạng PDF

Nếu bạn cần chuyển đổi một tài liệu nào đó sang định dạng Acrobat mà trong tay không có bất kỳ một phần mềm nào khả dĩ dùng được? Vậy tại sao bạn không thử dùng một vài dịch vụ trực tuyến cho phép làm những tính năng vốn chỉ có trên phần mềm? Dưới đây là 7 dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chuyển đổi trực tuyến tài liệu sang định dạng Acrobat hoàn toàn miễn phí.
Đương nhiên các dịch vụ Google DocsZoho Writer cho phép người dùng có thêm tính năng lưu tài liệu dưới dạng Acrobat nhưng bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ của họ. Những dịch vụ dưới đây đơn giản chỉ cần truy cập tới, tải lên tài liệu cần chuyển đổi và tải về kết quả mà không cần phải cung cấp bất kỳ một thông tin cá nhân nào, một vài dịch vụ có những tính năng cao cấp như mã hóa hoặc đóng dấu chìm…

  1. Free PDF converter: Tải lên tài liệu và bạn sẽ được cung cấp url để tải về tập tin Acrobat của mình hoặc bạn có thể nhận nó bằng email. Nó hỗ trợ các định dạng phổ biến như Microsoft Office, Open Office, các tập tin đồ họa, vector…
  2. PDF Online: Chấp nhận bất kỳ tập tin văn bản nào và các tập tin hình ảnh với dung lượng tối đa là 2MB để chuyển sang định dạng PDF. PDF Online sẽ gửi kết quả qua email cho bạn.
  3. Kinati 2PDF: Các tính năng giống như 2 dịch vụ trên và có thể gửi kết quả qua email. Kinati cũng có các tính năng cao cấp như mã hóa, bảo vệ bằng mật khẩu và cho phép tài liệu lớn tới 15MB.
  4. Primo PDF: Một dịch vụ hữu ích khác giống như những dịch vụ trên bên cạnh đó nó còn có phiên bản phần mềm có thể tải về máy tính để sử dụng.
  5. ExpressPDF: ExpressPDF là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chuyển các tài liệu Microsoft Office sang định dạng PDF. Dịch vụ này cũng cung cấp khả năng chuyển các trang Web sang PDF. Kích thước tối đa của tài liệu tải lên là 20MB.
  6. Neevia: Neevia Document Converter eXpress hỗ trợ mã hóa và đóng dấu chìm, sau khi chuyển đổi bạn có thể tải về hoặc nhận qua email tuy nhiên dung lượng tài liệu chuyển đổi tối đa chỉ được 1MB.
  7. DOCTransformer: DocTransformer là một dịch vụ của công ty Pisa của Italy. Nó cho phép bạn tải tài liệu lên và chuyển đổi sang định dạng PDF, RTF hay định dạng của OpenOffice Write. Có nhiều tùy chọn hơn về kết quả và mặc dù nó bằng tiếng Italy nhưng cũng không khó để hoàn thành công việc chuyển đổi một chút nào.

Với vô số các dịch vụ miễn phí trực tuyến đang phát triển mạnh khiến người dùng đôi khi thấy không thực sự cần thiết phải cài đặt phần mềm chuyên dụng cho một vài công việc đột xuất nào đó như việc chuyển đổi định dạng tài liệu sang PDF này vậy