TinyLoad hỗ trợ tải lên nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến cùng lúc

TinyLoad
TinyLoad

Sự cạnh tranh dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết về chất lượng, không gian lưu trữ và giá cả; việc thiếu biểu giá và sự so sánh chức năng giữa các sản phẩm như MegaUpload hoặc MediaFire khiến cho người mua rất khó lựa chọn và đưa ra quyết định đúng. Dù vậy thì các dịch vụ hỗ trợ của nó cũng nở rộ nhanh chóng
TinyLoad – một dịch vụ tải dữ liệu lên nhiều nơi lưu trữ trực tuyến khác nhau tạo ra bởi một sinh viên Đại Học bang OHIO – nước Mỹ. Nó cung cấp một giải pháp cho phép người sử dụng có thể tải lên dữ liệu một lần và phân chia tới những nơi lưu trữ phổ biến khác nhau có sự chọn và tùy thuộc và các điều kiện bổ xung. Hiện nay TinyLoad mới chỉ hỗ trợ 10 dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến: RapidShare, Amazon S3, FileSend, EasyShare, DivShare, MegaUpload, MediaFire, BestSharing, SendSpace, Uploading. Hy vọng trong thời gian tới TinyLoad sẽ hỗ trợ thêm các dịch vụ khác nữa.
Bằng việc hỗ trợ các hàm API mở rộng cho phép các nhà phát triển có thể tùy biến và tạo các phương pháp tải lên khác nhau theo cách của họ. Trong thời điểm hiện nay các dịch vụ hỗ trợ sử dụng hàm API đang có khuynh hướng phát triển mạnh mẽ (đơn cử như trường hợp của FaceBook).