20 bàn phím hài hước và kỳ lạ nhất

Bàn phím là thành phần không thể thiếu được của máy tính cá nhân, nó được thiếu kế với nhiều loại hình dạng và kích thước khác nhau, từ bàn phím tiêu chuẩn có giá khoảng 10$ đến những loại chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng. Dưới đây là một vài kiểu bàn phím hài hước nhất và kỳ lạ nhất.
1. WristPC: Với thiết kế thế này bạn có thể dễ dàng mang nó vào cổ tay giống như một phần của bộ quần áo trên người, thật tiện dụng cho những ai hay di chuyển

wristpc

2. Bàn phím tiện lợi: Bàn phím này có thể chia thành ba phần để tăng thêm phần tiện lợi. Các phim của nó được sắp xếp lại và có thêm một bộ phận đồng hồ nhắc báo nghỉ.

comfortkeyboard.jpg

3. Orbitouch: Bàn phím cảm ứng không phím bấm, Orbitouch cũng kết hợp cả tính năng của chuột trên bi lăn. Sản phẩm có vẻ thích hợp với những người khó di chuyển cơ tay và giúp họ có thể chơi game một cách thoải mái và như bạn thấy đấy, nó không có phím.

keyless1

4. Bàn phím có thể cuộn được: Bàn phím tiêu chuẩn 104 phím này là bước đột phá cho các sản phẩm xách tay, và việc cung cấp sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tốt .

rollup

5. DataHand Professional II: Có vẻ như nó được thiết kế tối ưu cho cổ tay, bạn không còn phải di chuyển đôi tay như múa nữa, tuy nhiên nó nặng đến 2 kg với các phím có thể chỉnh theo chiều dọc và chiều ngang và giá không hề rẻ chút nào.

erg

6. Bàn phím Apple phiên bản năm 1992: Đây là một bàn phím tương đối sáng tạo . Nó được thiết kế giảm thiểu các ảnh hưởng tới xương cổ tay.

apple

7. Frogpad: bàn phím này chỉ dùng cho một tay, bạn có thể gõ được 40 từ một phút nếu bạn luyện tập hàng ngày.

frogboard

8. Twiddler 2: Đây là loại bàn phím cầm bằng 1 tay, có thể nhét gọn vào túi quần. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ nhạc cụ, theo đó, người sử dụng có thể bấm nhiều phím một lúc. 12 phím ngón thường và 6 phím ngón cái có thể kết hợp để làm nhiệm vụ cho 101 phím tiêu chuẩn. nó đã đoạt giải dành cho bàn phím bất tiện nhất.

twiddler

9. Tablecloth – Bàn phím khăn trải bàn: Được thiết kế bởi nhà thiết kế người Đức Tonia Welter. Ý tưởng này dành cho những ai thường xuyên thưởng thức bữa ăn của mình trước màn hình máy tính.

tablekeyboard

10. Bàn phím kết hợp chuột: Một công ty của Australia quyết định làm một việc không thể: kết hợp bàn phím và chuột! Và họ đã cho ra sản phẩm như hình dưới đây

keyboardmouse

11. Bàn phím Apple: Đây có lẽ là loại bàn phím đẹp nhất trong những bàn phím từng được thiết kế. Nó không dây và hỗ trợ hoàn hảo cho máy tính Mac Apple.

apple2

12. Bàn phím cảm ứng Laze: Công cụ laser này sẽ đặt bàn phím ảo lên bàn hay bất kì mặt phẳng nào thuận tiện. Người dùng chỉ việc gõ lên bàn phím ảo, thiết bị sẽ dịch chuyển động của ngón tay và đưa dữ liệu về PDA hay máy tính kết nối với nó.

laserboard

13. Bàn phím chịu nước: Bạn đã bao giờ phải trường hợp bất ngờ mà phải gõ bàn phím dưới nước chưa? Nếu có thì bàn phím này chính là để dành cho bạn!

underwater

14. Bàn phím Ergonomic của Maltron: Bàn phím này được thiết kế phù hợp với hình dáng của bàn tay để giảm bớt sự căng thẳng và các chứng bệnh của cổ tay.

malton

15. Logitech diNovo Edgeir?: Thiết kế mỏng gọn chỉ 11 mm, mang tính đột phá của Logitech. Đây là thiết bị ngoại vi độc đáo, kết hợp giữa bàn phím đa chức năng và “chuột” cảm ứng TouchDisc™ scrolling, bạn sẽ không cần dùng chuột như trên máy tính xách tay vậy. Thiết bị kết nối Bluetooth gắn trực tiếp vào máy tính thông qua cổng USB thông dụng. Các nút hot keys được thiết kế trông như “ẩn mình” dưới bàn phím, khi được sử dụng, chúng lại “hiện ra” một cách bất ngờ và thú vị. Khi không sử dụng, bạn có thể để nó trên giá đỡ có công dụng như bộ phận sạc pin. Tương thích hầu hết các hệ điều hành thông dụng.

logitec

16. Bàn phím Fingerworks không nút: Loại bàn phím mới của FingerWorks vẫn hiển thị hình ảnh biểu thị các nút có màu sáng bạc, và bạn chỉ việc chạm vào chỗ có ghi “Space”, “Enter”, hay “8”… là đủ. FingerWorks cho biết bàn phím không nút của hãng sẽ giảm thiểu khả năng bị stress và các bệnh tim mạch do gõ ngón tay vào bàn phím quá nhiều.

17. Bàn phím Stealth Computer 2000-IS-DT-PS/2 với 114 phím có thể sử dụng ngoài trời, thậm chí khi trời có bão tuyết. Vỏ của nó là kim loại chống rỉ, có thể chịu được va đập mạnh cũng như thời tiết có độ ẩm lên tới 100% trong không khí, và nhiệt độ từ -40 tới 194 độ F.

stealth
18. Happy Hacking Keyboard: Loại bàn phím này tương đối khó giải thích, nó được quét sơn bằng một chiếc chổi đặc biệt làm từ tóc của những cô gái trẻ và được rắc bụi vàng. Nó có giá là 525.000 yên.
virginkeyboard

19. ElekTex Fabric Keyboardir?: Nó giống như loại bàn phím có thể cuộn lại được ở trên, nhưng nó linh hoạt hơn và làm từ chất liệu khác. Nó tiện dụng cho những ai hay phải di chuyển.

foldup

20. EZ Reach: cách bố trí phím bấm cũng như chức năng hoàn toàn khác, nó thay đổi hoàn toàn các ý niệm về bàn phím máy tính của bạn, để sử dụng nó bạn cần phải học từ đầu với rất nhiều khái niệm và quy tắc khác nhau.

EZ Reach

4 thoughts on “20 bàn phím hài hước và kỳ lạ nhất”

Comments are closed.