Shaiya – Chương II: Sự trở lại của rồng

Shaiya - Chương II: Sự trở lại của rồng
Shaiya - Chương II: Sự trở lại của rồng
Hiện tớ đang có một đoạn mã khuyến mại của Shaiya – Chương II: Sự trở lại của rồng {nhận được sau khi mua báo Vietgame số 13 năm 2007}, cho phép nhận được x1,5 kinh nghiệm trong 07 ngày. Chương trình kéo dài trong vòng 01 tháng từ ngày 01/09/2007 đến ngày 30/09/2007.

  • Đăng nhập vào tài khoản trên trang chủ của game.
  • Chọn chức năng “Nhận thưởng mừng sinh nhật Việt Game lần I
  • Nhập vào đoạn mã dưới đây.
  • Mã tăng kinh nghiệm

Tớ không chơi trò này nên nếu bạn nào muốn đoạn mã sự kiện này thì phản hồi lại tớ sẽ gửi cho, chỉ dành cho người đầu tiên.

Thế giới Shaiya rộng lớn, đông dân cư sinh sống, bỗng chốc bị một màu đen hắc ám bảo trùm, nỗi sợ hãi, hoang mang lan rộng trong cộng đồng khi các chiến binh của 4 chủng tộc được nghe “Sự trở lại của rồng” của các tu sĩ Thánh Điện Typhreth…

Đặc biệt, thành công lớn nhất trong phát kiến lần này, chính là việc cho ra đời đá hồi sinh. Đây là một vật phẩm thiết yếu đối với hầu hết các chiến binh, nhất là các chiến binh ở cấp tối thượng. Với tác dụng giúp hồi sinh tại làng gần nhất với 50% sinh lực, thể lực, ma lực so với lúc đầu. Đá hồi sinh sẽ giúp các chiến binh thêm tự tin trong chiến đấu, không còn nỗi lo sợ đối với thần chết nữa.

Tộc rồng hồi sinh
Thời xa xưa, khi nữ thần Etaine sáng tạo ra vùng đất Teos Epeiros, nàng đã cùng các vị thần rồng Thelaiosis cai quản vùng đất này, và thần quyền năng Tiamat mẹ của loài rồng được tin cậy giao phó trông coi thế giới cho người. Ngày qua ngày, loài rồng sinh sôi nảy nở ngày càng nhiều và thế lực hùng cứ cả vùng đất Teos Epeiros. Tuy nhiên, lòng trung thành của họ dành cho nữ thần không vì thế mà suy suyển. Cho đến một ngày, người Duminas phản bội, phủ nhận công sinh thành, dạy dỗ của nữ thần Etaine và các thần Thelaiosis, dấy lên cuộc chiến dài 7 năm. Dằn vặt trong đau khổ, oán giận vì bị phản bội, quá đau buồn trước thảm cảnh của thế giới, nữ thần lâm bệnh nặng, khi mất đi trong nước mắt, linh hồn nàng đã tách làm hai mảnh phiêu du khắp trời đất Shaiya. Đất mẹ nổi giận trỗi dậy, nhấn chìm tất cả trong lòng đất sâu thẳm để rửa sạch mọi tội lỗi và xấu xa chốn phàm trần. Thế giới sụp đổ, loài rồng vì thế mà bị diệt vong. May thay, trong đống đổ nát hoang tàn đó một vị thần rồng là Jehar Teolema đã nhận được sự che chở của đất mẹ Aina nên sống sót qua cơn đại nạn. Tuy sinh tồn được trong sự hỗn mang nhưng ước mơ gầy dựng lại Teos Epeiros thanh bình, xinh đẹp của Jehar gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế để tái thiết thế giới, Jehar kêu gọi các con của mình tạo ra thêm nhiều loài rồng mới từ dòng máu của Tiamat – tổ mẫu của loài rồng và cùng chung sức gầy dựng Teos Epeiros tốt đẹp hơn.