Fallout 3

Fallout 3 Logo

Phát hành: Bethesda Game Studios
Sản xuất: chưa biết
Thể loại: RPG
Phát hành: Mùa thu – 2008

Sau một thời gian dài kêu gào trên trang web chính thức của game, giờ đây các fan của Fallout cũng được an ủi đôi chút sau khi trailer đầu tiên Fallout 3 được tung ra.
Xê-ri game Fallout được xem là một trong những game hay nhất thế giới mà con người có thể nghĩ ra, game đưa người chơi vào một nước Mỹ hoang tàn rộng lớn sau cuộc chiến tranh hạt nhân. Những game trong xê ri trước đây thường đem đến cho người chơi một phong cảnh ảm đạm cùng các giá trị đạo đức phức tạp của con người với phong cách nghệ thuật của những năm 1950s. Các game trong xê ri cũng được xem là đã khai sinh ra phong cách bắn súng có chiến thuật và kiểu bắn súng góc nhìn thứ nhất được thay thế trong các game về sau này bị chỉ trích rất nhiều vì cách chơi đơn điệu và làm thay đổi phong cách của game.

Fallout 3
Fallout 3

Đoạn trailer vừa được công bố (làm bằng engine của game) chắc hẳn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho các fan của Fallout sau quá nhiều năm chờ đợi. Đầu tiên là một chiếc máy phát nhạc cổ với bài “I Don’t Want to Set the World on Fire” trong một chiếc xe buýt. Bài hát nổi tiếng vào thập kỷ những năm 1940s này được sử dụng gần như xuyên suốt đoạn trailer. Camera từ từ kéo ra xa và người xem có thể thấy một chiếc xe đồ chơi “Coca-cola” và vài chai Coca rỗng không, hai mẩu quảng cáo đã nhạt màu kêu gọi người dân hãy gia nhập quân đội Hoa Kỳ và lực lượng Vault-Tec’s Vault Boy cho người đọc biết “tương lai của con người đang nằm dưới lòng đất.”

Khi camera được kéo ra xa khỏi chiếc xe buýt hư nát người xem sẽ thấy một khung cảnh hoang tàn của thành phố Washington D.C với cột tưởng niệm Washington đổ nát và tòa nhà quảng cáo cho “CorVega.” Đoạn clip kết thúc bằng cảnh một chiến binh của lực lượng Brotherhood of Steel trong một bộ giáp cực kỳ hầm hố và gọng nói êm ái của Ron Perlman vang lên “Chiến tranh. Chiến tranh chưa bao giờ thay đổi.”

Theo như đoạn clip thì game sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2008.

Tải về đoạn trailer của game
{đây là bản HD Video có độ nét rất cao đồng nghĩa với dung lượng lớn}