Quyến rũ nàng bằng những điều giản dị

Bạn nghĩ vẻ ngoài bảnh bao, cơ bắp, hay những câu nói đùa đầy ý đồ, một cái ví khá dày… là có thể quyến rũ nàng? Thế thì bạn chả bao giờ ghi được điểm trong mắt nàng đâu.

Muốn thực sự có được tình cảm của người đẹp, hãy thể hiện sự chân thành, tôn trọng và ngưỡng mộ bạn dành cho nàng.

  • Chân thành. Phụ nữ ai mà không thích được khen ngợi, nhưng họ cũng đồng thời rất nhạy bén khi phân biệt đâu là lời khen có thể chấp nhận được và đâu chỉ là nói dối. Vì thế, bạn chỉ nên khen ngợi nàng về những gì bạn thật sự ngưỡng mộ.Hãy bắt đầu bằng vẻ đẹp của đôi mắt nàng, mái tóc, trí tuệ (đặc biệt lưu ý đây là điều nàng rất thích), khiếu hài hước…
  • Lắng nghe nàng. Một điều khá lý thú nữa là nàng rất thích được “tâm sự”. Hãy tỏ ra là một anh chàng ngoan ngoãn luôn sẵn sàng đón lấy những gì nàng thốt ra và bạn sẽ nhận ra được đâu là điều nàng thích. Và bạn cũng nên thỉnh thoảng nhắc lại những gì nàng từng nói với bạn để chứng tỏ rằng bạn thật sự quan tâm đến nàng. Điều này sẽ giúp tạo nên sự khác biệt giữa bạn với những “gã xấu bụng” khác.
  • Thành thật. Đừng quá phóng đại về bản thân với hy vọng khiến bạn trội hơn tất cả trong mắt nàng. Hãy thành thật về bản thân khi nàng hỏi đến. Tất nhiên, cũng cần có mức độ khi thành thật, kẻo lại bị coi là khờ, “ruột để ngoài da” không đáng tin cậy. Trái đất thì tròn và không ai lường trước hết mọi chuyện đâu, rồi sẽ có ngày những gì bạn từng “ba hoa” sẽ lòi ra thôi. Lúc đấy, khả năng bạn bị nàng tẩy chay là rất lớn.
  • Đừng khuyên bảo này nọ khi chưa cần thiết. Phụ nữ dẫu yếu đuối song họ vẫn thích chứng tỏ mình trước người họ để ý đến. Vì thế bạn cần tế nhị khi đưa ra lời khuyên cho họ.
  • Đừng nên kể chuyện “tiếu lâm mặn” hay đề cập đến chủ đề tình dục khi nàng chưa “bật đèn xanh”. Hạnh kiểm của bạn sẽ được cho thang điểm âm không biết chừng đấy. Mà một người có hạnh kiểm âm thì… bạn cũng biết kết quả thường ra sao rồi.
  • Đừng quá hấp tấp hay quan trọng hóa vấn đề. Hãy để sự việc diễn ra đúng với bản chất của nó. Việc “kịch tính hóa” một vấn đề là điều không nên đối với cả hai giới, huống chi bạn là một đấng nam nhi lại cần tỏ ra mạnh mẽ, trầm tĩnh hơn nữa. Có thể hơi gia giảm “nhiệt độ” một chút để quyến rũ hơn và cũng cần biết chọn thời điểm cùng sự kiện thích hợp mà gia giảm.
  • Tránh nói về bản thân quá nhiều, nói cách khác là không nên khoe mẽ. Hãy để nàng nói và nếu nàng muốn biết nàng sẽ hỏi. Việc bạn khoe có số đo “chuột” cánh tay đáng kể hay con xe độc quyền, đạt tốc độ 100 km/h trong vòng 2 giây chẳng hạn không hề ghi tẹo điểm nào cho bạn mà trái lại khiến bạn trông “thiếu đầu óc” lắm. Nhưng nếu cứ im lặng thì cũng không phải lựa chọn tốt. Hãy nhìn xung quanh, tìm kiếm đề tài và nói về chúng. Tốt nhất là những câu chuyện xoay quanh nàng, phụ nữ nào chẳng thích mình là nhân vật trung tâm bạn nhỉ.
  • Đừng nhìn ngang liếc dọc tìm kiếm các bóng hồng khác khi bạn đang đi cùng nàng hay đang trò chuyện với nàng. Cũng không nên kể về người vợ đã qua hay cô người yêu cũ vừa chia tay. Một khi bạn chọn đi ra ngoài cùng nàng, hãy cho nàng thấy rằng bạn thật sự hứng thú khi ở bên nàng, tôn trọng nàng và chỉ có nàng trong tâm trí bạn.
  • Cư xử sao cho thấy rằng bạn tôn trọng nàng. Đừng dùng tiếng lóng hay “nick name” để gọi nàng trong trường hợp thời gian quen nhau chưa đủ lâu và chưa được nàng cho phép. Sự tôn trọng là điều mọi phụ nữ có phẩm hạnh tốt đều đánh giá cao ở người bạn của họ dù thân hay sơ.
  • Đừng lấy tiền ra để “lòe” nàng. Vì trong bất kỳ trường hợp nào bạn cũng là người thiệt thòi. Nếu nàng là người đàng hoàng, tư cách của bạn chắc chắn không được đánh giá cao. Nếu nàng thuộc giới “thợ mỏ” thì hành động ấy có khác nào lời mời đầy quyến rũ?