Những cái khủng của Võ Lâm Truyền Kỳ

Đao khủng nhất: Cây đao Đồ Long trong Ỷ Thiên Đồ Long ký của Kim Dung.Cây này tốc độ xuất chiêu 99%, băng sát 190 điểm, sát thương vật lý ngoại công 100%.Sinh lực 1000, nội lực 1000,trấn phái cộng vào 20 điểm. Boss Tạ Tốn giữ.

Phi đao khủng nhất: Cây phi đao của Lý Tầm Hoan chứ ai.Tốc độ xuất chiêu 200%. Sát thương vật lý ngoại công 100 điểm. Cây này phóng ai chỉ 1 hit là về thành(nghe đâu Tâm nhãn cộng thêm 20 điểm)

Kiếm khủng nhất:Ỷ thiên kiếm, boss Diệt Tuyệt sư thái cầm.Tdxc 90%. Sl 1200, nl 1000, băng sát 200 điểm, stvlnc 100%, Cửu Âm Chân Kinh thêm 10 điểm,sợ hông? :-ss

Nỏ khủng nhất: Thật bất ngờ,giải này thuộc về Việt Nam, đó chính là cây nỏ của An Dương Vương. Bạo Vũ Lê Hoa thêm 20 điểm. Tâm Nhãn thêm 30 điểm. Nhưng cuối cùng nó đã bị Trọng Thủy hack một cách cay đắng x
Người luyện skill lẹ nhất: Đó là thằng Trương Vô Kỵ trong Cô gái Đồ Long. Nó luyện Càn Khôn Đại Nã Di của Minh Giáo(chắc hậu duệ của Thiên Nhẫn giáo quá) chỉ trong vòng hơn…1 tiếng đồng hồ. Trong khi tả sứ Dương Tiêu cắm chuột mấy chục năm được có 3 skill mới ghê.

Người nhai mật tịch nhiều nhất: Chính là Cưu Ma Trí, quốc sư trong Thiên Long Bát Bộ, dám lên Thiếu Lâm tự công khai khiêu chiến và cho rằng mình đã max …72 đường!!!

Võ Đang cấp cao nhất: Trương Tam Phong trong Cô gái Đồ Long. Đã max 2 đường kiếm, khí, mật tịch, hỗ trợ. Nên theo truyện 120 tuổi mà vẫn cày rất sung.

Thiếu Lâm phản damage gớm nhất: Huyền Giác? Sai! Mà là Không Kiến thần tăng. Đứng yên cho Tạ Tốn dồn đam mà vẫn không bơm máu. Sau đó do quên bật La Hán trận nên bị họ Tạ đục chết ngắc,thiện tai

Cái Bang lịnh nhất: Thằng Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ chứ ai. Hỏa sát cực khủng.Trụng ai là về thành người đó.

Reset từ khí qua kiếm hiệu quả nhất: Chính là Quân tử kiếm Nhạc Bất Quần trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Đang chơi khí tông ngời ngời đạo hạnh. Tự nhiên hack bí kíp Tịch Tà kiếm phổ luyện.Tuy mới 11 skill, chưa có hỗ trợ vẫn thắng con trâu Tả Lãnh Thiền lên làm chưởng môn phái Ngũ Nhạc. Ặc

Nga Mi trùm nhất: Chu Chỉ Nhược trong Cô Gái Đồ Long. Chôm bí kíp luyện đập 2 thằng Võ Đang khắc hệ tơi tả là Dư Liên Châu(Võ khí) và Hân Lê Đình(Võ kiếm)trên level. Sợ chưa?

Độc sát khủng nhất: Âu Dương Phong trong Võ Lâm Ngũ Bá, nhưng không hiểu sao ở Sẹc vơ Thái Sơn nó lại chơi Đường Môn. Đám Đường Môn đang tung hô nó như thần đó nhen… hé hé.

Côn Luân max 3 đường: Hà Túc Đạo mệnh danh Côn Luân Tam Thánh.Ý khoe là đường nào cũng thánh.

Thiên Vương cùi bắp nhất: Chính là Dương Thiết Tâm, pa Dương Khang,ông Dương Quá.Gà này chỉ chơi nổi tụi NPC phe Kim thôi à. Thấy vợ cũ mình theo Võ Lâm Phú Hộ Hoàn Nhan Hồng Liệt nên tức quá, xách thương quậy búa lua xua rồi…về thành dưỡng sức.

Người luyện Kiếp Phú Tế Bần pro nhất: Sở Lưu Hương có mệnh danh là vua ăn trộm (Đạo Soái).

Đường Môn ve sầu khủng nhất: Lý Thám Hoa,Lý Tầm Hoan,Tiểu Lý Phi Đao.Thằng này chỉ ôm ngực ho sù sụ,tuột máu và mana ào ào.Uống Quế Hoa tửu như nước lã,vậy mà phóng phát nào là địch về thành phát đó.

Con Boss khó tìm nhất: Tạ Tốn.Thằng này chỉ được cái giết một đám 6x rồi lặn mất tăm trên đảo mấy chục năm (tới phiên bản 8.0 mới xuất hiện). Cuối cùng để lại cây đao Hoàng Kim như đã nói lúc đầu.

3 thoughts on “Những cái khủng của Võ Lâm Truyền Kỳ”

  1. tôi chơi võ lâm bị hack đồ làm sao lấy lại được, con võ lâm ấy tôi luyện giúp nên không có tin tức gì của nó cả, chẳng hạn như CMT, pass1, pass2 🙁

  2. như vậy thì chịu thôi bạn ah, bạn phải có giấy tờ chứng minh mình là sở hữu của tài khoản đó thì họ mới giúp được, hãy liên hệ với chủ của nó xem sao 🙂

Comments are closed.