5 điều cần biết về phụ nữ

Bạn nhận ra mình đã bị cô gái đáng yêu đó “hớp hồn” và quyết định theo đuổi nàng. Hãy luôn ghi nhớ 5 điều sau đây nếu muốn đi tới đích của cuộc chinh phục trái tim người đẹp.

  • Bạn không cần phải nói dối một người phụ nữ để làm nàng thích bạn. Nếu bạn thật lòng, điều đó rồi sẽ tự biểu lộ với nàng theo một cách mà chỉ có nàng mới nhận thấy. Điều đó là gì, bạn tự khám phá nhé.
  • Mọi phụ nữ đều không giống nhau và hầu hết họ có thể tự chăm sóc bản thân rất tốt.

    Vì thế, những món quà đắt tiền chưa hẳn đã khiến họ rung động; chính những thứ nhỏ bé như để lại lời nhắn trong ôtô, trên bàn làm việc, để lại thiệp sẽ cho nàng thấy rằng bạn thực sự quan tới nàng.

  • Phụ nữ muốn bạn chú ý đến kiểu tóc mới, bộ đồ mới hay đôi giày mới của họ dù chỉ thỉnh thoảng thôi. Điều đó thể hiện sự quan tâm và thái độ ân cần.
    Bạn không cần phải biết ai thiết kế những thứ đó, tuy nhiên bạn phải biết chú ý những cái mới. Hơn nữa, nàng làm thế cũng chỉ vì bạn thôi!
  • Nếu bạn muốn người phụ nữ hấp dẫn mà bạn đang theo đuổi, hãy… ngừng theo đuổi nàng.
    Khi bạn thôi không “bám đuôi”, nàng sẽ bắt đầu tự hỏi điều gì đã khiến bạn không chú ý tới nàng nữa. Như thế, nàng sẽ âm thầm tìm hiểu bạn. Hãy chú ý!
  • Các chàng trai, không cần phải ghét anh bạn thân của mình chỉ để người phụ nữ của bạn không để mắt đến anh ta. Dù sao điều đó cũng không có tác dụng.
    Bạn có thể nói tất cả những điều tệ nhất bạn muốn về cậu đó, nhưng nếu nàng thấy cậu ấy hấp dẫn, thì bạn chẳng thay đổi được gì.

    Càng cố gắng nói xấu, bạn càng khiến nàng tò mò và muốn tìm hiểu “gã kia” thôi.

1 thought on “5 điều cần biết về phụ nữ”

  1. Hmmm, one more thing to remember guys:

    Ba.n khong bao gio nen tranh cai voi phu. nu, vi` ba.n se~ luo^n thua cuo^.c vi` cha^n ly’ nam trong tay ho. Ngay ca? kie^?u cha^n ly’ “Ma(.t tro*`i mo.c phi’a ta^y va` la(.n phi’a ddo^ng” arghhhh

    :d :-”

    ps: sorry for viqr since, the viet-type is not working with SAFARI … any hacks workaround is welcomed.

Comments are closed.