Những “cái chết lãng xẹt” nhất nước Mỹ

Không ai biết được khi nào thần chết sẽ gọi tên mình và rất nhiều cái chết xảy ra một cách không thể tin được. Sau khi điều tra hơn 36.000 tội ác nghiêm trọng, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã đưa ra một số cái chết kỳ cục nhất.

Cụ D.Mills-Newbroughton, 99 tuổi, ắt hẳn có thể sống lâu hơn nếu không gặp tai nạn xe cộ ngay trước ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình. Một chiếc xe tải đã quẹt trúng chiếc xe lăn của cụ khi cụ đang băng qua ngã tư cùng với đứa cháu gái để đến nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Trớ trêu thay, chính chiếc xe giao bánh sinh nhật là thủ phạm “tiễn” cụ về thế giới bên kia.

P.Stone, 42 tuổi, đã bị chính đứa con gái 8 tuổi mình đầu độc. Sau khi bị cha phạt không cho ăn tối, bé Samantha quyết định nếu mình không ăn được thì những người còn lại trong nhà cũng vậy. Thế là Samantha bỏ một lèo 72 viên thuốc diệt chuột vào ly cà phê của cha. Nạn nhân đã chết ngay khi mới uống một ngụm nhỏ. Tòa đã cho Samantha hưởng án treo vì cho rằng thủ phạm không nhận thức được hậu quả về hành động của mình.

D.Danil, 17 tuổi, đã bị bạn gái hạ sát sau khi anh ta cố tình “giở trò” với cô gái. Hành động khiếm nhã này phải trả giá bằng một phát đạn. Cha của cô gái đã đưa cho con mình khẩu súng một giờ trước khi cô gái đến chỗ hẹn, để phòng khi có chuyện xảy ra…

J.Halos, 27 tuổi, đã bị chủ cho thuê nhà giết chết vì không trả tiền thuê nhà trong 8 năm. Khi phát hiện Halos cứ sống thoải mái mà không thèm trả một xu trong ngần ấy năm, ông chủ nhà nổi sùng vớ ngay bàn ngồi toilet đập vào đầu Halos, đưa luôn anh này về cõi vĩnh hằng.

M.Fry, 44 tuổi, đã bị 14 cảnh sát giết chết khi đi lang thang vào một thị trấn giả do cảnh sát lập nên để tập bắn. Khi thấy các cảnh sát chầm chậm di chuyển trên con đường, bà Fry nhảy xổ ra trước mặt họ và kêu lên: “Boo!”. Các cảnh sát cứ tưởng Fry là một trong những… hình nộm nên đã đồng loạt nã đạn vào mục tiêu. Tổng cộng có 67 viên đạn được bắn ra và hơn 40 viên trúng đích!

Quá bực vì đứa em gái 20 tuổi vừa “nấu cháo điện thoại” liên tục, người anh tên là Michael không những đã dùng chiếc điện thoại không dây đánh em mình mà còn lấy ăng-ten đâm cô này vài nhát đến chết.

Helena Simms, vợ của nhà khoa học nghiên cứu hạt nhân nổi tiếng của Mỹ Harold Simms, đã bị chồng giết chết vì tội ngoại tình. Sau khi phát hiện bà xã “léng phéng” với tay hàng xóm, Harold đã bí mật đánh tráo hộp phấn mắt của vợ bằng một hợp chất uranium có nồng độ phóng xạ cực cao. Kết quả là Helena đã chết sau 3 tháng.
Điều ngạc nhiên là mặc dù mắc rất nhiều triệu chứng nhiễm phóng xạ nặng như tóc rụng sạch, da bầm, mắt mù, những cơn buồn nôn dữ dội và thậm chí một bên dái tai bị rụng, nạn nhân không hề đến bác sĩ hay bệnh viện nào để kiểm tra.

Trung sĩ J.Winter lại có cách khác để trả thù việc bị vợ cắm sừng. Anh ta đã nhồi 750 kg chất nổ vào chiếc xe của vợ. Hậu quả là người ta không thể tìm được bất kỳ vết tích nào của chiếc xe lẫn bà vợ, chỉ trừ một chiếc hố sâu cùng một khúc đường 500m bị thổi bay.

Quá tức giận về bạn trai của mình, M.Lewis đã áp dụng một biện pháp trong phim Die Hard 3 để “xử” anh này. Lewis phục thuốc anh bồ, tròng tấm bảng “Lũ mọi da đen chết hết đi!” vào người nạn nhân và thả anh ta xuống khu phố của người da đen Harlem ở New York. Khỏi phải nói đến kết cục bi thảm như thế nào. Anh này “hồn lìa khỏi xác” chỉ 2 phút sau đó.

http://www.murder.com.au/