2 trong 1 – Chán, nhạt, theo lối mòn

2 trong 1 - Chán, nhạt, theo lối mòn
2 trong 1 - Chán, nhạt, theo lối mòn

Trưa nay hai đứa lượn một vòng đi sưởi nắng ăn xong rẽ vô rạp Bạch Mai xem thử film này vì nghe mọi người đồn hay lắm, lại thấy cái poster khá là bắt mắt của Thành Lộc. Lời giới thiệu trên MoviesBoom đọc từ tuần trước:

Diễn viên chính: Thành Lộc, Ngô Thanh Vân, Võ Thành Tâm
Đạo diễn: Duy Phúc
Phát hành: Hãng phim Thiên Ngân
“2 TRONG 1” là một bộ phim tâm lý tình cảm – hài lấy cảm hứng từ bộ phim Mỹ “Some Like It Hot” – 1 bộ phim nổi tiếng đã từng đọat giải Oscar với nữ diễn viên chính Marilyn Monroe.
Với những tình tiết bất ngờ và thú vị xoay quanh mối quan hệ phức tạp của ba nhân vật chính: cô ca sĩ xinh đẹp và hai anh bạn thân, một anh nam 100% giả nữ vũ công và một anh tài xế không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tên bộ phim đã nói lên nhiều điều: một mà là hai, tuy hai lại là một. Hai nhân vật nam sẽ hóa thân vào những con người khác để đi tìm mục đích sống cho chính mình. Những tình tiết éo le, những xung đột đối lập của 2 tính cách trong cùng 1 con người, và những tình cảm mâu thuẫn của 2 người bạn với 1 cô ca sĩ tạo nên những gút thắt bất ngờ sẽ khiến độc giả hồi hộp đến phút chót.


nghe có vẻ hay như film Hồng Kông nhưng thực sự xem phim mới thấy nội dung tẻ nhạt, có lẽ đây là tình trạng chung của film việt hiện nay nhưng có nét khá mới và mạnh tay trong những cảnh trước kia gọi là “gợi cảm” , được cái Ngô Thanh Vân diễn xuất khá tự nhiên so với các film đã từng xem, kết thúc đoán trước được sau khi xem 10 phút (film Việt Nam mà )
Đặc sắc nhất có lẽ là nhạc film, quả thực có nhiều đoạn rất hay, rất hợp lý mà chỉ âm nhạc diễn tả được , tớ sẽ cập nhật một vài đoạn nhạc đỉnh trong film trong mấy ngày tới.
P/S: Đoạn cuối không hiểu sao lại ghi là làm từ kịch bản gốc “The Best Man” của 1 tác giả nước ngoài, lạ thật!

4 thoughts on “2 trong 1 – Chán, nhạt, theo lối mòn”

  1. narga cũng gần rạp Bm hở 😀 nha tui cũng gan đó nè. hôm nào đi coi film này cho biết mới đưọc

  2. Hì tớ ở dưới Thanh Xuân cơ, hôm đấy là đi chơi xong tiện đường ghé vào xem lun, tại tầm đấy ăn uống xong chẳng biết đi đâu cả 😀

  3. jim thy cug hay dey’ ,nhat’ la` canh? hon nhau cuoj’ cug` ,manh ljet ghe .xem ma` suong’> hehe >:)

  4. jim thy cug hay dey’ ,nhat’ la` canh? hon nhau cuoj’ cug` ,manh ljet ghe .xem ma` suong’> hehe >:)

Comments are closed.