Thẻ nhớ Apacer 256MB của tôi!

Apacer Handy Steno HC212 265MB
Apacer Handy Steno HC212 265MB
He he hôm trước đến nhà thằng bạn chơi tình cờ thấy tờ PCWorld VN (cái tờ báo càng ngày càng tệ, trong 3 năm trở lại đây không có gì đáng đọc cả, thất vọng cho một anh cả về CNTT) có giới thiệu về Bút lưu trữ – Kiểu giáng trẻ trung híc chẳng hiểu sao người ta có thể chuyển nghĩa hoàn toàn câu:Thiết bị lưu trữ lưu động, sử dụng công nghệ USB thành cái câu chuối thế không biết nữa pó chíu.
Lan man từ nãy mà vẫn chưa vào nội dung chính roài hehe cái USB của mình mua được một năm rồi bây giờ mới giới thiệu, hóa ra công nghệ ứng dụng đời sống nhanh hơn những gì phương tiện truyền thông đại chúng 1 năm, chậc lạc hậu quá bỏ qua thông số của báo tôi muốn các bạn đọc qua các chỉ số, tính năng của ổ này nó đầy đủ hơn và hoàn chỉnh hơn tại trang thông tin của nó Handy Steno HC212 so với ông PCWorld VN thì nó quá đầy đủ và khác nhau rất nhiều, hehe trong đầu đang nghĩ đến cái title “Con đường trở thành một lá cải và kẻ phát tờ rơi”.

8 thoughts on “Thẻ nhớ Apacer 256MB của tôi!”

  1. Tờ báo này đang đi dần vào con đường thương mại hoá. Theo Định, nó sẽ trở thành một tờ báo chuyên về hướng dẫn tiêu dùng và là một ấn phẩm quảng cáo công nghệ và các sự kiện PR của các công ty.

    Nội dung kĩ thuật càng ngày càng ít đi vì giới chuyên về kĩ thuật bắt đầu rời xa nó.

    Tuy nhiên Định vẫn thích viết cho tạp chí này vì nó trả tiền cao. 😉

  2. Hì công nhận là nó trả tiền cao, tuy nhiên tớ thấy không có nhiều yêu thích như ngày trước, hồi đầu đọc mới gọi là mê ly, hè hè đã gửi 2 bài cho bọn này nhưng chẳng thằng nào được đăng hết, sau 3 tháng viết mail báo rút rồi quăng sang eChip em này cân tất khẹc khẹc toàn được đăng trang 1 cũng được nhiều tiền ;))
    Có lẽ văn phong của mình không hợp, phải gọt dũa lại đôi chút 😉

  3. Bài về Ajax của Định đăng kín 2,5 tờ được 580.000. Không biết bên eChip thì được bao nhiêu nhỉ? Có khá hơn không? Chỗ nào tiền cao thì ta chiến he he.

  4. Thế thì cũng bằng giá nhau, tớ đăng 1 trang được 250K, nếu trên trang nhất (ngoài bìa thì được 300K) tớ có 2 bài thì biết được 2 giá như thế 😀 tuy nhiên tớ khẳng định là bên eChip kiếm được nhiều hơn vì bài dễ chấp nhận hơn cái nữa là không cần quá sâu về kỹ thuật như bên PCWorld 😉 ;)) dạo này nhiều ý tưởng lắm nhưng lười viết quá, cái list title để viết bài đăng báo đã gần được 1 trang A4 roài, chắc phải để sau tết mới được ;))

  5. Hay quá. 3 bài viết cao giá nhất của Định ở bên PCWorld là 970, 780 và 580. Chuyển sang eChip thôi. Thế mà ngày xưa mình chửi nó mãi.

    Tớ có bài 10 năm công nghệ Java đăng trên Infoworld của Bộ Bưu Chính Viễn thông tới 10 trang, quảng cáo bài báo ngay trên bìa (nghĩa là bài này được đánh giá là cool) nhưng được có 500. Không bằng dịch. Mẹ kiếp. Mình quá sai lầm. 🙂

  6. hihi phương châm của tớ là

    Cứ phải kiếm cho nhiều tiền đã hé hé 😉 😀

    hehe hơi thực dụng một tý ;)) nhưng không phải cứ viết cho có mà mình không tâm đắc hay viết để mà sống hí hí hơi đối lập nhỉ 😀
    Những bài bé hơn 1/2 trang được 50K cho đến 100k tùy theo chất lượng và nội dung. Bác đề nghị nó trả thẳng vào tài khoản thì sẽ được nhiều hơn, có vẻ như là phí chuyển tiền và báo biếu trừ vào tiền nhuận bút thì phải, tiền nhận qua tài khoản luôn nhanh và nhiều hơn thư chuyển tiền, tức cái là báo biếu phải lên trụ sở Vietnamnet để lấy 😀

  7. Vậy hả? Vừa rồi lấy bài Ajax phải leo lên bưu điện lấy. Cảm ơn Narga vì thông tin quý báu. Tớ có tài khỏan đến 4 năm nay mà chẳng dùng bao giờ ngoài cái vụ công ty trả lương và dùng ATM để rút tiền ra. Rõ phí.
    Định viết vì tiền là mục tiêu số 1. Không có mục tiêu số 2 và bước thẳng vào mục tiêu số 3: tuyên truyền, chống phá. 😉
    Trình độ mình có là gì đâu mà giáo dục ai bằng những bài tâm đắc. Cho nên khi Định viết, định căn ke giờ, số phút viết bài và chia theo số nhuận bút có thể có được. Nếu so giữa dịch và viết (tổng hợp 🙂 ) cái nào cao hơn thì làm cái đó. 😉
    Dĩ nhiên là các vấn đề chắc tay Định mới viết. Viết làm sao cho user họ đọc họ không kêu: Ôi cái thằng này nó ngu quá. 😛
    Tư duy của Định đơn giản vậy thôi. Kiếm tiền cũng phải giữ uy tín mà.

  8. Cái vụ trả tiền qua tài khoản cũng vô tình biết :> tại vì một bài viết chuẩn bị gửi đi cứ nghĩ là không đăng được nên tương luôn thông tin tài khoản vào chơi 😉 ai dè được đăng sau đó một tuần thì nhận được một cú phone từ Tp. HCM ra xác nhận lại thông tin tài khoản, sáng hôm sau ra check thấy tăng lên 300K hé hé :D, rút kinh nghiệm các bài sau đều chơi tài khoản cá nhân hết hihi ;))
    Tiền luôn là mục tiêu chính ;)) nhưng cũng tự nhủ là không vì tiền mà viết láo hehe, bên eChip thì tớ thấy ít bài tổng hợp đánh giá, có thể là do tính chất nội dung của nó mà nhiều người xem nhẹ, muốn viết và gửi cho những báo có tên tuổi hơn ;))

Comments are closed.