Lạm bàn về trình độ khi chơi game trực tuyến !

Em xin bắt đầu trước với chủ đề hơi bị động chạm: n00b vs Pro Có phải nó gì đơn giản là noob = mới biết chơi còn Pro = chơi nhiều rồi Nếu thế thì việc đếu gì người ta cứ phải giãy nảy lên mỗi khi bị gọi là noob? Quá đơn giản, thực ra noob = ngu còn Pro = khôn. Hơi phũ phàng nhở ?

Noob vs Pro
Noob vs Pro

Em nói ngu ở đây là ngu game chứ đếu phải ngu toàn diện nhá. Vì em thấy có rất nhiều bác bám lấy cái câu

người ta mới chơi nên vậy, ngày xưa các cậu mới chơi thì cũng có hơn gì

Shit! chả biện chứng khách quan gì cả. ở góc độ của một tester, tớ thấy như thế này.

Dả dzụ tớ có 2 thằng bạn, thằng A và thằng B. Thằng A với thằng B có thời gian bắt đầu chơi Game như nhau, có thời lượng chơi Game đuợc coi là như nhau.

Nhưng thằng A có vẻ phát triển tư duy về Game hơn, chơi Game rất nhanh nắm bắt, chơi lại giỏi nhanh. nó có thể bắt nhập nhiều Game chứ không đơn thuần chỉ Pro ở một lãnh vực này or nọ.

Nguợc lại thằng B cứ chơi Game, ngày này qua tháng khác, mà trình độ của nó về Game thì khác hẳn với thằng A, luôn đi sau thằng A, nó cũng không giỏi hơn ai mà chỉ sàn sàn cái mức trung bình với tiêu chuẩn tạm chấp nhận là biết chơi Game!!! Thằng ku giống như con tu lờ vậy, tiến lùi đều chậm hếch hếch..

Hế hế Làm gì có chuyện mọi người sinh ra đã khôn = nhau, rồi sau 15-20 năm người ta vẫn cứ khôn = nhau. Cụ thể là có những thằng chơi mãi vẫn đếu khá lên được, nhở các bác nhở.

Ý của em chỉ đơn giản là muốn chỉ ra cho các chú nhép rằng:

Khi người ta nói các chú noob – ngu tức là các chú chơi game ngu

Anh đã mất công bôi đen cái dòng này, các chú làm ơn đọc kỹ 3 lần dùm, rồi, anh cảm ơn. Mong các chú từ nay về sau nhớ, đừng có trầm trọng hoá vấn đề lên như thế, chơi game ngu thì có làm sao đâu, ai mà chẳng ngu một vài lĩnh vực, huống hồ game là chơi cho vui. Các chú tuổi còn trẻ, bỏ chút thời gian học tập thì vượt bọn anh mấy hồi.